nàng gái Kim 5717 face xinh dáng đẹp v1 sờ nắn sướng rất vừa tay

Xin giới thiệu cùng các các bạn huynh đệ, các checker gần xa, các tín đồ gái gọi hà nội 1 em cave rất teen xinh vừa mới đi làm gái goi. Gặp Kim NaNa ngoài tuyến phố chắc các bạn sẽ nhầm tưởng cô ấy nó là sinh viên hay là 1 hot girl con nhà giàu nào đấy.

Được thằng em là dân checker cho số gai goi Kim NaNa 5717, sau mấy lần bị nhỡ tối qua mình mới hẹn gặp được nàng nó ở Xuân Thủy – Nguyễn Khánh Toàn. Vừa đến lấy phòng nhắn tin cho cô ấy rồi lên tắm, chưa tắm xong thì em đã xuất hiện rồi, lau người mình quay ra thì đã thấy nàng đang ngả ngớn trên giường trong phong độ mời gọi trông ham muốn chít luôn. Lao lên giường đè nàng nó ra rồi hôn hít bú liếm cặp vòng 1 căng tròn chắc nịch mới lớn của cô ấy, một khi sau thất đã miệng rồi thì mình mới chịu nằm ngửa ra cho nàng làm tình mà thư giãn. Vì đây là lần trước nhất cô ấy nó đi làm hàng và cũng là lần trước hết cô ấy nó xuất hiện trên diễn đàn thanhlauxxx nên kinh nghiệm tình dục và kỹ thuật làm tình của cô ấy nó cũng chỉ mang thể làm mình chấp thuận chứ chưa được sung sướng tới mức tê dại. tuy nhiên 1 cô ấy cave non trẻ xinh đẹp có cơ thể trắng nõn mịn mà củagai goi ha noi Kim NaNa làm mình mang cảm giác rất mới lạ, tràn ngập sinh lực và hưng phấn vô cùng. Sau một hồi nằm lặng để cho nàng mê mải bú liếm trông nom cậu bé, đưa tay thoa nhẹ mu nồn thì thấy nàng cong người lên run lập cập miệng ú ớ vì đang ngậm trym, lấy ngón tay thò vào khe bím của cô ấy nó thì thấy ướt nhoẹt trong khoảng bao giờ, dê khí chảy phổ quát quá, cô ấy này còn trẻ mà với vẻ dâm gớm.

Chồm dậy nằm đè lên nàng nhét cu vào từ từ thằng bé tắt thở dần rồi ngập sâu trong cái bướm đang mọng nước đầy dê khí trót lọt của Kim NaNa, để yên tương tự ngâm trym trong bướm cô ấy 1 khi cho tới khi nàng hất v3 lên hai tay quàng ra sau ghì mông mình xuống thì mình mới chịu nhấp, từng cú nhấp mạnh mẽ, nhịp nhàng mỗi lúc 1 nhanh hơn khiến dê khí nàng chảy ra càng rộng rãi, ướt cả tấm ga trải giường..được mấy phút đổi sang thế doggy hai tay tóm chặt V2 nàng mà cố thúc thêm vài loại nữa trước lúc xuất tinh trùng. Phải nghi nhận Bym em nó còn khít lại rộng rãi nước nên ịt thick lắm do đó mình mới ra nhanh như vậy.

review chi tiết:
gai goi: KIM NANA MS 5717
Phone number : 01666405717
tín hiệu Bạn anh nhà chứa
Gía rổ: 400k/1shot. time secvit khách hàng: 45phút /khách
địa bàn : Xuân Thủy, NKT
NN k/s giá: 100k-120k/2h (sạch sẽ, lịch sự)
thời kì làm việc: 10h đến 24h
Chấm điểm:
Mặt: xinh, nhìn như gái hàn quốc 7đ
Body: cao 1m70, chân dài miên man, dáng dây, da trắng mát mịn, thơm tho sạch sẽ
V1: to, cave chính hãng, cho bú mút tha hồ
V2: chuẩn, eo ót phẳng lì 8đ
V3: dáng dây nhưng rất cong, doggy êm lắm 7đ
Bím: đã mang cavat mà lại nước nôi rất ổn, càng chơi càng ra, khít khìn khịt luôn
Sơ vít: hj, kèn sáo, hôn ti, hôn ngực
chuyên dụng cho ngoan, chiều khách, tính tình dễ thương nhí nhảnh

Chỉ định: gai goi ha noi Kim NaNa dành cho ae thích gái trẻ đẹp, phò teen chân dài da trắng khuân face xinh vú bỉm đẹp. ko dành cho người dùng đề nghị dịch vụ cao, bạo dê hay chơi đồ.

Ảnh sex Gái gọi  Gái gọi Kim NaNa 5717 mặt xinh dáng đẹp vú bóp sướng tayẢnh sex Gái gọi  Gái gọi Kim NaNa 5717 mặt xinh dáng đẹp vú bóp sướng tayẢnh sex Gái gọi  Gái gọi Kim NaNa 5717 mặt xinh dáng đẹp vú bóp sướng tay

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.