dê thần thanh trúc secvit bá đạo thổi kèn xuất tinh vào miệng liếm láp toàn thân cực sướng

gai goi ha noi Thanh Trúc thích hợp với các các bạn thick gái dê, dich vụ nhiều năm kinh nghiệm cum in alo. Xét về khuân mặt căn bản thì nàng nó là phò ngon trym, nàng nó luôn2 khuyến khích đi hai shot 700k dành cho bác bỏ nào nhu cầu cao.

gai goi ha noi
xin chào các khách hàng đồng dâm, hello những giáo đồ gái gọi hà nội, lần này thì khỏi phải đề cập nói quanh nữa mà mình sẽ vào đề luôn cộng quý khách sở hữu nội dung và một đôi thông tin về gai goi Thanh Trúc 2914. một em cave thuộc tầng lớp tầm trung ngoài ra Thanh Trúc nổi bật hơn các đồng nghiệp của em trong cùng tầng lớp về khoản dịch vụ, bản năng tình dục khá cao, thuộc chiếc đàn bà dâm đãng nhìn chỉ muốn đâm, kỹ năng làm tình của cô ấy thì khỏi phải bàn, bác bỏ nào yếu sinh lý vững chắc out từ vòng gửi xe luôn nhé, secvit của cô ấy nó có đi hai shot/1 người mua, người dùng nào khỏe, nhu cầu tình dục cao thick đi 2 shot cum in alo thì bơi hết vào đây.
Dáng người dây cao ráo, V1 to, nàng cave Thanh Trúc là để dành riêng cho bác bỏ nào thích service, thổi kèn bá đạo, làm tình chuyên nghiệp nhé. cô ấy nó bảo hồ hết đồng dâm đều chưa trụ qua nổi màn kèn sáo của em nó hơ hơ.. ko biết nàng nó có chém ko chứ thế thì vãi đạn quá, nên buộc phải luôn anh làm hai phát thì 700k nhá. nàng nó tự tín mà ok luôn..ahi
Tắm xong gái goi Thanh Trúc đi vào phòng ko 1 mảnh vải trên người nhìn mình rồi em nở 1 nụ cười dâm đãng, uốn éo mẫu thân hình mang các các con phố cong đầy gợi cảm nóng bỏng trước khuôn mặt mình rồi bất thình lình nàng trèo lên giường toài lên trên người mình mà bắt đầu ngoái dáy tai, liếm cổ , liếm V1, lưỡi nàng nó gảy đầu ti, bắt đầu mang những tiếng rên khẽ, của mình chứ ko phải của em nó chắc thấy mình cũng phê nên trong cổ họng cô ấy nó cũng mang các nuối tiếc ư ử nhẹ nhàng hoà điệu cùng nghe dâm dật kích thích khủng khiếp làm mình cảm thấy thốn quá muốn vãi đạn luôn rồi.
cô ấy bú liếm dần xuống dưới, liếm bụng, liếm háng mà mãi không chịu ngậm vào thằng ku đang cương cứng cả lên rồi, cứ từ từ từng chút 1 như thế, rồi đến lúc sắp không chịu nổi thì chỉ trong nháy mắt gái gọi hà nội Thanh Trúc há miệng ngậm trọn cả dương vật đang lớn dài cứng ngắc vào dòng miệng nóng ấm của mình rồi cứ thế nàng mút chùn chụt, BJ ngập đốc luôn mê mải cần mẫn như con ong hút mật ko muốn ngừng,phải ghi nhận là kỹ năng làm tình kèn sáo của cô ấy nó quá lý tưởng,phê lên tận óc, một hồi sau cho đến khi mình cảm thấy gần out rồi đành cúi xuống nhắc vs nàng nó cho mình xuất tinh luôn vào mồm, đang mải ngậm ku ậm ừ mà gật đầu chỉ đợi có thế thôi là mình liền hú lên một tiếng phọt đầy tinh trùng vào miệng của cô ấy, mút chùn chụt ko còn sót một giọt tinh nàng mỉm cười đắc ý thick thú ngấc ,mắt lên nhìn mình, 2 tay không ngung vuốt ve sờ soạng hi hòn dái.
Nằm im như vậy một hồi để cô ấy vệ sinh thằng bé ngay tại trên giường xong đâu đó em lại cúi xuống chăm chỉ BJ bú liếm chỉ trong vòng chưa đầy 10 dương vật em lại cương cứng hết cỡ, đè nàng ra phập nhau truyền thống doggy rồi out trong khoan khoái, về tới nhà thể xác mỏi rời rã oánh một giấc tới tận sáng hôm sau…mở mắt ra điều trước tiên mình nghĩ đến là màn thổi kèn bá đạo CIA của Thanh Trúc.
Thông tin;
Nghệ danh: Thanh Trúc
ĐT địa điểm 0989 552 914
Giá: 400k/1 shot 700k/2 shot
địa bàn hoạt động: Giảng Võ – Kim Liên Mới
thiệt hại N2, K/S: 100 – 120k/2h đầu sang sạch lịch sự nhân tiện nghi an toàn kín đáo ae thoả thích chơi
Pass: Lấy số Thanhlauxxx
Nhận xét;
Dáng dấp cao chừng một,6x m, mình dây, vú to
Mặt: có nét, hơi dừ, bác nào thích teen thì bỏ qua
Vú: lớn kiên cố, đầu ti hồng hào nhưng hơi lớn, bóp, mút tẹt
Eo: eo ót đẹp
Bym: Nước bất chợt, không sử dụng gel, co bóp bá đạo lắm
Mông: Ngon trym đủ dùng
Service cam kết: liếm láp body, hôn vú, liếm háng, thổi kèn, sóc lọ, cum in alo (C.I.A)

gai goi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.