Lại thêm 1 cô ấy gai goi hot girl Ly Teen 9569 xinh hiền siêu tít v�� loàn mê luôn

Mới sưu tập được 1 em gái goi hà nội hết sức xinh ngoan và xinh đẹp khôn xiết. từ hôm đi chơi sinh nhật đứa nàng về bữa nay là lần trước hết mình có cơ hội đưa gái goi Ly Teen đi chơi vui vẻ hết tần như thế. Sáng ra ngủ dậy rút dòng điện thoại ddang sang pin từ đêm qua thì thấy tin nhắn của nàng Ly Teen, đọc xong mình liền xóa ngay vừa thấy vui sướng, mừng khấp khểnh vừa lo sợ gấu của mình mà bắt được thì chít, nó mà dọn ra ở riêng thì lấy đâu phò mà chơi hàng ngày, cho chym ăn bằng cái gì đây, lồn đâu mà nện…nhưng thôi kệ hôm nay cứ đưa cô ấy Ly Teen đi chơi 1 buổi xem đến đâu đã rồi về tính tiếp.

Hôm cuối tuần trước mình có đi dự sinh nhật thằng nàng ở trên quán Ibar Lê Duẩn, trong số khách mời với cô ấy Ly Teen trông nổi trội nhất và mình đã bị em nó hút hồn ngay từ chiếc nhìn trước tiên, 1 thân thể còn non tơ, da giết thịt thơm như múi mít , da trắng cặp đùi thuôn gọn thẳng tắp, hôm đó nàng mặc chiếc váy xòe nên mình không thể nhìn rõ vòng 3 của nàng là cỡ nào, trông rất tre trung xinh đẹp đúng hệ gái mới to con nhà lành đây rồi,nói đến hai bầu vòng 1 của nàng thì thôi rồi…một tuyệt bút mà em nó may mắn được tạo hóa ban tặng, sở hữu thể nói rằng gái goi cao cấp Ly Teen với 1 cặp tít siêu khủng, siêu ngực những bác ah, nhìn mà thèm bú thèm bóp vô cùng, ngắm nàng nó 1 khi mà cửng con mịa nó trym rồi ý.

1 lát sau nhìn mình cứ xoi cô ấy Ly Teen sau vài tuần rượu thằng nàng như hiểu ý mình liền đưa nàng Ly Teen qua bàn giới thiệu làm quen, tối hôm đó mình đưa em đi ăn rồi đưa nàng nó về nhà trọ, trước khi chia tay mình không quên lấy số điện thoại của em..kể trong khoảng đó ngày nào mình cũng nhắn tin điện thoại nói chuyện và hỏi thăm em rẩ đều đặn, chỉ mong mỏi thèm muốn sẽ có 1 ngày được nện em nó 1 trận cho nhớ đời. đấy có lẽ là ngày bữa nay..môt ngày may mắn tới có mình, đánh răng tìm bộ đồ kỹ lưỡng để mặc rồi qua đón nàng đi ăn sáng cà phê rồi điểm đỗ của 2 đứa mình chắc chắn sẽ là khách sạn rồi..một buổi hết sức ngon trym các cụ nhé, 1 cô ấy gái goi rất ngon trong giá bán, thú thiệt cá nhận mình đầu tư cũng tới sắp 4 củ hôm đó để được nện nàng nó 2 phát tê trym đó, giá rổ nàng nó đi làm online là hên cho những cụ rồi.

Thông tin;

Nghệ Danh: Ly Teen ms 9569
Tuổi : 1998

Thái độ: Đặt mục tiêu quý khách là thượng đế lên bậc nhất
Số Điện Thoại: 0933079569
Pass: Anh lấy số nàng ở gaigoi29.com
thời gian làm việc: từ 11g trưa đến 22g các ngày trong tuần.
Khu Vực: Lê Duẩn – Kim Liên Mới

Nhận xét;

Mặt: Nét Xinh dâm – nhõng nhẽo – Non Tơ
Body: Cao Tầm 1m60 chưa đo kĩ,da mát mịn,sáng láng mát tay
Ngực: Chắc cô ấy này size ngoại cỡ,hàng thật 100% không qua tay thẩm mỹ.
Eo: Hợp so mang dáng,với size người cô ấy thì eo như này là rất đẹp
Mông: Đẹp căng tròn – Doggy phê lòi
Bím: Quả bỉm Đẹp Và Non Nhất Mình Từng Chén – Khít Rịt – Co Bóp Bá Đạo – Ngọt NTN Thì AE chịu thương chịu khó Xem Ảnh Ở Dưới
Service:
chọn lọc một rổ giá 700k/1 lần phọt tinh: secvit sở hữu thổi kèn, HJ,vét máng, kiss, bóp liếm V1 thả sức nhưng đừng làm đau e nó
lựa chọn hai giá rổ 600k: dịch vụ sở hữu hôn V1, BJ, sóc lọ
gái gọi hà nội Ly Teen vừa mới tròn 18 tuổi, hàng rất ngon trong chi phí, siêu vú bím đẹp khít đa dạng nước doggy cực phê ae phang sớm kẻo nàng nó hot là rổ giá tăng mà cũng khó gặp.

gai goi ly

gái teen

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.