Chia sẻ một nàng phò 500k c���c đáng chén vì rất teen

nàng gai goi này mình đi chơi với cô ấy cũng được khoảng 3 tháng rồi từ hồi em bắt đầu đi khách.
nàng này là gái gọi hà nội còn rất trẻ sinh năm 92 thuộc dạng teen.
face khá xinh, tóc nhuộm hơi đỏ, kiểu đầu Hàn quốc
Da nàng gái goi này thỉ khỏi phải nói luôn, trắng, mượt, căng sờ mát tay rất thích.
Dáng người rất cân đối dài khoảng 1m63 không gầy cũng không béo, sờ có da có thịt.
tít em này thì phải nói là cực đẹp, vì là teen mà lại mới đi làm nên chưa to lắm nhưng bóp rất chắc tay, tròn trịa, đặc biệt đầu ti nhỏ, còn rất hồng nhìn là chỉ muốn kiss ti nàng nó ngay.
v3 tròn, căng, mẩy nên nàng nó ngồi lên bụng mình rất êm.
Lông bướm nhiều, mịn.
Nước nôi thì thôi rồi, em nó nằm lên trên cho mình hôn ti mà nước nàng ấy ra hết cả bụng mình luôn
Chỉ có 1 điều hơi buồn là em này kỹ thuật còn hơi kém do mới đi làm, không biết BJ. Mình đưa thằng nhỏ vào thì em ngậm ngậm thôi chứ không BJ như mấy cô ấy cave chuyên nghiệp
style ăn mặc, nói chuyện của cô ấy đúng là teen luôn. Đặc biệt cô ấy này rất ít khi mặc đồ chíp, thỉnh thoảng mặc áo lót dây như áo bikini đi tắm biển trông rất yêu. Bro nào mà quen nàng ấy rồi thì gặp 1 cái là nàng ấy ôm ngay như người yêu lâu ngày mới gặp vậy. Mình nằm nói chuyện với em mà cứ thỉnh thoảng em lại nói "đồ đáng ghét" tay thì đấm nhẹ nhẹ vào vếu mình nũng nịu như người yêu luôn, về điểm này thì rất thích.
Đi chơi với cô ấy nó không khó khăn về mặt time lắm nếu như nàng nó không bận có thể nằm với em nó 2h cũng được nhưng nàng này không bao giờ đi 2 phang.
giá cả thường đi với nàng là 500k
Có mấy tấm hình mới chụp cô ấy chiều qua bằng cái alo còi nên không được nét như máy ảnh nhưng vẫn rất đẹp
Nhìn hình đảm bảo các bro kết em này luôn.

Xem thêm chấm điểm về nàng gai goi ha noi 500k teen tại đây http://gaigoiweb.com/gai-goi-ha-noi

[​IMG]

[​IMG]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.