Hàng gai goi nóng tháng 10 mùa thu năm 2017 quỳnh hoa ms 3384 - thùy linh U97 3298 thiệt hại rẻ ngon, dâm nữ Hà Vy 0295

hello các ae ACMB. Sau một buổi tối được báo chí đi fuck cô ấy Quỳnh Hoa 3384 mới lên sóng mình liền nt hẹn nàng nó ở khách sạn NC2A ngõ 80 Trần Duy Hưng. Report cho các bạn tham khảo nhé:
tham số cơ bản: Sn97 Cao 1m60 nặng 45kg. Gương mặt teen biết make up trông xinh xắn, đáng yêu, da trắng trẻo, Dáng dây nên eo phẳng lỳ. Vếu khá bé nhưng cũng vừa tay, đầu ti thụt rất kích thích. V4 mang cavat nhưng ít và rất bót, phổ quát nước đủ để ae cảm nhận.
Service: tốt, hiền, chiều như n.y đấy. HJ, thổi kèn, đá cà, hôn môi (tùy từng khách), hôn vú, Tevet đầy đủ. Khả năng make love rất khả quan. Chiều đủ phong độ, vui vẻ niềm vở có khách, không thúc giục, CN. Cô ấy nó cho chịch trên ghế địt tantra đó ae nhé
Link bài cô ấy nó đây nhé ae
với vài ảnh ọt cho ae thị dê. Đặc điểm nhận dạng rất teen trẻ dễ bảo . Ae im tâm đi phang em nó cho hot nhé.
Chốt 300k quá đẹp cho một cuộc tình.
mang vài ảnh cho ae
Cập nhật hình ảnh và bài cho em Thùy Linh. Nàng ý hot quá. Lên sóng được 1 thời kì ngắn mà lượng AE vào đặt gạch phổ quát quá làm bài của nàng bị Close. Nay mình update lại. AE này chưa mang số thì cứ đặt gạch bên dưới. Mình đã tạo cho nàng Linh dòng tài khoản: Thuylinh97 và hướng dẫn cô ấy ý phương pháp nhắn số cho AE. Do đó AE cứ đặt gạch bên dưới bài. E ý rảnh sẽ ngồi nhắn số cho AE luôn.
Mình đảm bảo có AE em Linh này cực ngon và chất luôn. Những ai muốn đc hiền, muốn được có hôn ngọt ngào như ý trung nhân và đặt biệt thích face xinh đẹp thì Thùy Linh là lựa chọn Number One luôn. AE mà gặp cô ấy sẽ ngỡ gàng có mặt xinh như thiên thần của cô ấy nó. ( Cô ấy sở hữu khuân mặt rất giống mang diễn viên Lương Giang, giống như 2 chị nàng xinh đôi luôn. AE gặp là biết.)
P/s: Mình chấm 10đ gương mặt là AE biết nàng xinh như thế nào rồi đó. Đặc trưng khi nằm ấp ủ nàng vào lòng và hôn cô ấy thật nồng thắm, ngoan và cảm giác như mình đang yêu

thông báo cơ bản về nàng Thùy Linh
Gái gọi: THÙY LINH
Mã số: 4298
( MS cũ: 3296 - Đổi số do mất máy, sim không chính chủ )
loại hàng: gái gọi Hà Nội​
Năm sinh: 1997
Số điện thoại: 097 xxx 4298
Pass: Bạn anh Thiên địa
- price đi khách: 300k/s (Shot 2 AE tự thỏa thuận. AE nào yếu cô ấy nó ưu tiên đi 2shot. Shot2 thì x2 nhé AE )
- thời gian cam kết phục vụ: > 30p ( E rất thỏa mái về thời kì, giả dụ không sở hữu khách chờ AE sở hữu thể nằm chém gió, tâm can mái thoải nhé. E rất muốn đc những anh ấp ôm nàng vào lòng để nàng cảm nhận hơi ấm và sự che chở. AE thích tình cảm thì hãy ấp ủ em nó vào lòng mình thật lâu nhé )
- giá NN, khách sạn: 80-100k/2h, Rất sạch sẽ, thoáng mát và an toàn.
- địa điểm thường xuyên hoạt động: CG
- thời kì làm việc: 9h sáng- 24h cộng ngày. ( Cô ấy có đi qua đêm thời kì AE tự thỏa thuận nhé.)​

gái goi hà nội

- mô tả về cô ấy
Dáng người: Cao trên m55, Body vòng 2 ót săn chắc. Dù mới sinh đc hơn 6 tháng mà cô ấy đã lấy lại form rất tích cực.
Mặt: Cực xinh luôn. Em với gương mặt xinh ko tì vết. Cô ấy mộc mạc chân quê, trang điểm nhẹ nhàng. Với đôi môi mọng đỏ, đẹp vào gợi cảm. AE nhìn ảnh là biết.
Ngực: Hệ bưởi lai cam, Vì mới sinh cô ấy bé nên đầu ti tương đối quầng thâm. Vì là em ý sinh mổ và nuôi con hoàn toàn bằng sửa ngoài nên vòng 1 còn hơi, bóp mút phê
Eo: ko chút mỡ thừa, quá đẹp so có body của e.
Mông: Body thuộc dạng mi nhon, nhưng ass tương đối lớn, dogy phê khôn xiết.
Bướm: Vì sinh mổ nên V4 cô ấy còn rất hồng và bót. Vi ô lông nàng ý để rậm thiên nhiên, pussy rất thơm sạch sẽ và đa dạng nước. AE vét máng tẹt ga nhé. Liếm nồn 1 khi nước ra nhoét luôn.

- secvit cam kết
+ kiss mút lưỡi : mang ( nàng hôn nồng nàn bản năng như có người mình yêu luôn. Nhưng AE nhớ giữ răng miệng sạch sẽ, AE nào mà mùi thuốc và Rau mùi nàng xin đc phép từ chối nhé )
+ Hj, BJ, Mút cà, liếm cột : có
+ Hôn, bú bóp ngực : mang
+ vét : sở hữu ( V4 cô ấy còn rất hồng, Tevet một khi nước ra nhoét luôn )
+ 69-96: sở hữu
+ Tăm chung, tắm chim: mang
+ CIA,WC, Chơi lỗ nhị : không
+ khoa học service: kỹ thuật làm tình rất bài bản và hợp tác. Nàng BJ ,ngậm cà, liếm cột đủ cả.
+ Thái độ: Rất tình cảm và lễ độ. E rất hiền, nồng nhiệt, thời gian thì hết sức thoải mái luôn.
Vừa choạc cô ấy nó ở HH1 ngõ 48 CG xong, về cơ quan rồi mà vẫn phê quá những bác ạ, lâu lắm rồi mới gặp nàng hàng máu nóng như thế.
Gọi mấy hôm trước thì e nó đèn đỏ hôm nay hứa hẹn thì ok, qua luôn vì cũng sắp cơ quan, cơ quan mình ở Kim Mã mà, hứa em Lê Vy 4166 mà chả bao giờ được, nản quá cho next luôn. Phi tới HH1 nằm lúc thì cô ấy nó đến, dáng rất là đẹp, cao ráo chân dài mông cong, nàng nó xin chào hỏi tươi cười làm mình cũng dự thấy buổi giạng vui vẻ rồi, dắt nhau đi tắm em nó tắm cho mình tương đối kỹ dù mình luôn sạch sẽ, kiểu này là đc, mình cũng tắm lại cho cô ấy nó rồi kèn sáo sờ V4 trong nhà tắm luôn, xong xuôi ra giường nằm ườn để em nó thi triển. OMG chuẩn thần dâm của a đây rồi, hôn môi đá lưỡi xoa nắn chim cà nhiệt liệt quá, em nó sv tuyệt cmn vời khôn cùng luôn, liếp láp mút mát sướng tái tê, ngập cán đầy đủ lần làm mình phê quá, phổ quát lúc ngập cán lâu nàng nó còn bị khó thở, rút ra chim ướt nhẹp phê tận óc luôn, mình thì cứ thoa nắn cặp ass tròn cong hiếm tét đen đét thích thế. Cô ấy nó sv phải 20p rồi mới nhẹ nhõm hỏi mình anh thích đi bao chưa, nàng nó nhiệt thế rồi mặc dù chân tình vẫn thích nữa nhưng thôi phải chịch thôi, phê xong còn về đi làm tiếp chứ, thế là đeo bao vào fuck được 3 phong độ truyền thống, cưỡi ngựa và doggy, trước khi ra mình hỏi anh cum vào mồm e nhé, cô ấy nó nhẹ nhõm gật đầu nhưng sở hữu dặn là cô ấy ngậm thôi không nuốt được không anh, ôi tùy em mà, thế này a thích lắm rồi, thế là doggy xong lật nàng nó lại, tuốt bao, phun thẳng vào miệng em nó, em nó hứng hết xong còn trêu mình vít cổ định hôn làm mình phải né.
giám định chủ quan về cô ấy Hà Vy 0295:
Mặt: dễ nhìn, dâm đãng, hay cười
Dáng: rất đẹp, chân dài, V3 cong
Da: cũng trắng trẻo mịn màng
Vú: nhỏ, đầu ti nhỏ, liếm mút vô tư không giữ
Eo: quá chuẩn
Mông: quá đẹp và ngon
Bướm: với cà vạt, sạch sẽ, mình ko liếm nồn không biết thơm ngon không
SV: 10đ
Thái độ: vui vẻ đáng yêu, không lởm hối thúc
N2: 100k
Time xoạc: trên 40p
Thiệt hại: 300k + 50k bo + 120k n2 (có nước) = 470k ngon chim

gai goi

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.