gai goi Trần Duy Hưng Bằng Trang 9611 price 200k sung sướng trong khoái lạc mê mệt

phát nàng này được mấy hôm rồi mà hôm nay mới sở hữu thời gian ngồi đọc quy định để viết report.
Lâu lắm rồi không đi fuck phò.Đợt mới đây những em đổ bộ về long biền phổ thông nên đỡ mất công lận nội sang tận TDH.số thì đã lưu 1 loạt trong khoảng trước rồi.thấy cô ấy này report với vẻ được lên cho lên đầu danh sách.
Đứng ngay phía dưới trục đường đê hướng đi bát tràng,rút máy, mở Note ra, thì loại tên Bằng Trang hiện ngay đầu danh sách có mẫu ghi chú là " thấy report có vẻ tình cảm, hôn Tevet máng" (Em hay chú thích kiểu thế để phân biệt) thế là bấm số gọi, nào ngờ lại bị ăn ngay dòng câu " thuê bào hiện chẳng thể nghe máy, vui lòng để lại lời nhắn" vãi sao vừa mới cử sự mà đã đen thế. Đang gẩy gẩy tìm em khác chưa được 2p thì nàng nhắn tin lại
khổ nối là cô ấy đéo biết minh đang đứng trên đường Lâm Du, thế là lại đi ngược về tình nhân đề rồi vòng vo lại hỏi tuyến đường,xong rốt cục quay về đúng loại chỗ mình đúng gọi lúc nãy.ngu vãi
khách sạn ở đây đẹp so sở hữu price 90k/1h ,4h sau 10k. mỗi tỗi viên chức khá trẻ trâu, nằm trong phòng mà nghe 2 thang nhân viên chửi nhau nàng sợ quá,phải vận nhở tiếng tivi xuống.
Cũng mang tý Phân tích ,nhưng mà cô ấy ko biết đánh giá
Tên: Bằng Trang-- KV: Long Biên (đường Lâm Du)-- Giá: 250K
Ms: 9611
Mặt: Phải kể là dừ rồi. 90 mà
V1: Bé, nằm ngửa thì như Jinx ,đã sở hữu con lên đầu ti cao
eo : ko thanh mảnh không to
V3: lớn,úp gương face vào thì kín thủ
Bím: thâm ,có cavat, phổ thông nước, lông phổ quát, khuyên cô ấy lên cạo ở rìa mép ý
Body : cao tầm 1,6x .to người , phấn sáp lên người với tý thơm
Sevice : Rất rẻ, chiều khách, phải nói cô ấy này dùng cho tốt . HJ,BJ , liếm toàn thân, mút bi, kiss mối liếm lìn, với cho sờ lồn nhưng mà móc sâu là nàng lại túm tay.
thời gian : 30p, ko giục dã
Nhìn chung sẽ còn gập em đa dạng nếu giữ được mẫu thái độ có khách tương tự

[​IMG]

[​IMG]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.