RP gai goi KIỀU NHƯ mã số dự check 0282 . Gái Miền Tây Dễ Thương , nhẹ nhõm !

gai goi : Kiều Như mã số dự check 282
Quê Quán : Miền Tây sông nước
chiếc phò : gai goi ha noi
giá : 250k/shot
địa bàn : Khương Hạ - Ngã Tư Sở
khách sạn : 80k/2h
Mặt: hơi xinh và dễ thương , điểm trang nhẹ , biết bí quyết ăn mặc , nhìn khá gợi cảm.
Da : khá trắng và sạch sẽ , thơm mùi nước hoa và sữa tắm .
Ngực: hệ cam vừa tay , bóp hay mút hơi ngon , nắn bóp vô tư.
vòng 2 : hơi chuẩn , eo con kiến, mình dây cây cảnh ko chút mỡ thừa .
v3 : ko to cũng ko nhỏ , hợp mang dáng , săn và chắc , doggy sướng.
Bím: lổng chổng lông , dường như chưa với cavat, sạch sẽ thơm tho không mùi , húp lẩu ok , nước dư xài , khá bót nha bà con.
dùng cho : nhẹ nhõm tốt , thổi kèn,hj phần nhiều , hợp tác theo bắt buộc , không hối thúc hay cau có sở hữu khách , khá là good và vui vẻ dễ sắp .
Chúc nàng luon đông khách . Cứ thấp là các anh ủng hộ nồng nhiệt .
hello a e huynh đệ . Mấy hom nay trời oi bức oi ả , mua nhà nghỉ để ngủ trưa tranh thủ check cái xả stree luôn . Nhớ tới em KIỀU NHƯ gái miền tây tắm nước dừa nhiều da trắng mịn màng liền alo nàng , được loại hứa phi ngay tới Lấy phòng và nt số phòng cho cô ấy và chỉ đợi nàng khoảng 10 phút . nàng xuất hiện trong bộ đồ màu hồng nhìn tương đối thời trang cộng mùi nước hoa thơm dịu nhẹ.
Sau khi em ở nhà tắm đi ra sở hữu tấm thân trắng trẻo của em nó lộ toàn diện khiến cho mình cảm thấy nhức nhối và máu dồn hết xuống dưới trym Bị kích thích quá ko cưỡng lại đc mình cũng quăng ngay chiếc khăn quấn trên người và mau chóng ấp lấy body đẹp và mát lạnh của nàng đó . em nó bắt đầu thi triển tài nghệ , trước tiên là kiss cổ , sau Đó kiss dần dần xuống tít, bụng, rốn và rút cục là đến trym . những chiêu thức đc em nó vận dụng rất thạo sở hữu chiếc mồm và lưỡi ấm nóng , mút cứ chùn chụt . Mình chỉ việc nằm hưởng thụ hiếm luồn tay xuống bóp ngực rồi xoa mông cô ấy nó . Nhớ tới con pussy khá đẹp của nàng định vét chút nhưng sờ thấy đã có nước cùng có em làm mình phê quá lên Khoảng 10 phút thì mình bảo e nó đeo bao vào và đấu tranh. Sau chậm triển khai lần lượt những phong thái đc khai triển, kết nhất kiểu cô ấy nó quay mông lại rồi ngồi lên dập , sau chậm tiến độ đứng lên doggy . Tiếng rên của cô ấy càng khiến cho mình fuck triển thành hưng phấn hơn và giã ngày càng mạnh vào v3 rốt cuộc cũng out trong sự toại nguyện . Xong xuôi đôi bên cùng nằm thở hào hển , tắm rửa trò chuyện 1 lát rồi về, kết thúc 1 buổi giao phối vui vẻ . Cám ơn nàng đã làm anh len mây và hứa hẹn gặp lại nàng phổ quát lần nữa . Đây là link bài em nó tự khiến cho :

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.