Chuột bạch gái gọi Thuỷ DJ 9693 rổ giá 500k & check gai goi ha noi Vũ Mai Chi 2913 price 400k

1/ gái gọi Thuỷ DJ 9693 = Tệ (Box gái goi cao cấp) Nhắn tin cho cô ấy rồi đi tắm. 10ph sau em lên. Phân tích tổng quan: đề cập nhở em Thủy DJ thái độ thiếu cộng tác, ko nhẫn nại. Anh gặp em hoạ may được 5-7ph mà mùi CN nặng của em chắc anh cạch cả đời rồi. Bố mì hay những chưng mod làm gì thì khiến cho. em viết cốt để ae checker chọn nàng khác mà đi cho đỡ rách việc. Ngoại hình: làm mình tương đối bất ngờ vì ko sở hữu gì đặc trưng cho dù nàng thuộc phân khúc 5 lít nhưng công bằng mà kể cũng nhìn được, không dài tầm <1m6( giống rp TTSH). sở hữu hình xăm( ảnh TTSH ko có). Dáng cô ấy thú thực là nhàng nhàng. So với MB Hoa Linh, Mai Hương phân khúc 2-3l mình còn phải thấy lần chần lúc review. V1: Bơm sờ thấy 2 sẹo bơm lồi lên hơi rõ ở dưới bầu ngực. Cứng V2: Bt ko vòng 2 ót cũng ko phì mỡ V3: Bt ko lớn không cong V4: Ướt rộng rãi nước bỗng dưng chưa soi kĩ nên không nx về đẹp/xấu -> Tổng body: 6/10 Service: Về khoản này mình với dấu hỏi to cho em. Mình chờ 10ph thì em lên. Lên thấy em chào hỏi mình tỏ vẻ gần gũi chỉ thấy nàng nhìn nhìn là mình cũng hiểu ra à em này ko good nên cũng ko đợi mong gì nhiều. em trèo lên giường nhập cuộc secvit mình luôn. Đoạn này ok. em khởi đầu liếm ti, liếm tầm 10s quay xuống thổi kèn. Đây là lúc sở hữu vấn đề. cô ấy ngậm cu mình vào mút được khoảng 10s thấy mình không lên nàng hỏi tại sao mình mới bảo em tại anh đi khiến về mệt nên khó lên. nàng mút 10s nữa cu mình lên đc 1/3 vội vàng đeo bao ngay đòi doggy. Mình bảo anh đã lên hết đâu mà đút vào được thì cô ấy nó bảo tại mình phê thuốc nên em nó ko chơi nữa?! đề cập xong em bỏ luôn đứng dậy mặc áo quần bảo anh gọi Trang Xinh?! mà đi. Mình xuống nước bảo để từ từ anh sắp lên rồi thì nàng bảo Anh ko lên được đâu mọi lần em chạm vào là chim nào cũng cứng ngay?! Mình nghĩ bụng giả dụ em quyến rũ hơn thì anh cũng cứng ngay thôi, vì lúc đó anh sờ bỉm thấy nàng ướt trước rồi mà. Chứng tỏ thân thể cô ấy cũng đã sẵn sàng, nhưng mẫu đầu nàng thiếu nhẫn nại nên không muốn thái độ, lại còn đổ cho khách là phê thuốc. Sao đây?! Nhà nghỉ: Được, trên mức nhàng nhàng, nhưng đắt so sở hữu chất lượng. Tổng thiệt hại: 220k(200k/2h+15k nước+5k bo cho thằng cô ấy lễ tân) ko chụp được ảnh hàng nhưng mình có vài mẫu ảnh NN người nào muốn xem thì pm( ko biết up), đọc là chính nhé. 2/ gái goi Vũ Mai Chi 2913 = Tuyệt (Box trọng tâm hà nội) Thất vọng tràn đầy có em Thủy DJ, vác dái đi tiếp chứ chả lẽ đi về. hứa hẹn được cô ấy Vũ Mai Chi đang nóng ở 376 Lê Duẩn phi ngay xuất hành. đến nơi nt thì nàng nó đề cập chờ em 15-20ph nàng đang ăn cơm. hơi kẹ hứng nhưng cũng được, nằm chờ em 30ph thì nàng lên. Khoản này mình ok vì tối rồi (~9h tối) nên bỏ qua được. Phân tích tổng quan: Ngoại hình: style, mũi dài.. cùng 1 tối gặp hai nàng nên mình so sánh luôn vs em Thủy DJ. nếu chấm nàng Thủy 6/10 tổng điểm body thì phải cho cô ấy Chi 9/10. nàng nó xinh hơn, dài ráo hơn, dáng thanh mảnh gọn, da mịn sờ thích ( dù hơi ngăm, sở hữu hai mụn ở mông), sở hữu nét đường cong rõ ràng. V1: Đẹp, bơm nhưng ko cứng = em Thủy DJ, sờ thấy mềm hơn V2: V2 ót, ít mỡ V3: Cong, lớn, đúng là nảy và doggy thích V4: Nước nôi khi không, đủ dùng Service: em Chi tương đối ngoan, chủ động khiến khách. BJ kêu rên ra tiếng, kiên nhẫn+ hiệp tác. Đoạn đầu mình cũng lên chậm nhưng cô ấy khiến đến lúc mình lên hẳn mới chiến( mình lên chậm khoảng 1-2ph j đấy). cô ấy khẩu dâm nghe bốc 1 phương pháp đột nhiên, khiến ko khí đậm chất tình dục hơn. khiến với em đc 2 kiểu là ra, chưa kịp thử ghế tantra. ===> Chấm cô ấy Chi và sẽ gặp lại khi có cơ hội. cô ấy lên đúng hứa hẹn hơn là anh hết cái để bàn. Vừa lòng! Nhà nghỉ: view ra hồ Ba/Bảy chiếc hơi đẹp. Nội thất được, mang ghế tantra nhưng khi vào khá mùi -> phản cảm một chút + ít khăn tắm và khăn tắm với vẻ ko sạch. Tổng thiệt hại: 660k(500k cô ấy Chi (bo cô ấy ý 100)+ 150k nn+ 10k nước) kết luận là bác nào đang ngắm tầng lớp 4-5l thì mình khuyên nên nghĩ kĩ trước lúc đi em Thủy DJ vì mình sẽ ko gặp lần 2. Còn nàng Chi thì cứ thế này trở lên là những anh sẽ chỉ với khen thôi.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.