Mới chén em Linh Cherry ms 2703 nghi vấn tráo hành

Vài ngày nay trong người mình nó cứ bị rạo cmn rực do thiếu hơi gai goi nên là sáng sớm dậy gym,ỉa đái, xịt nước hoa hồng các kiểu sang choảnh rồi lên đường phi ngay đến nơi cô ấy nó hoạt động. Gần phi đến nơi thì có nhắn tin cho e nó thì được cái hẹn ở một nhà nghỉ trong ngõ phố nguyễn thị định
tầm 15 phút thì có tiếng gõ cửa có chút bất ngờ vì gai goi ha noi linh cherry không được đẹp như ảnh nhưng mà thôi các cụ đã dạy không được giật mình trước gái xấu lên mình vẫn lịch sự mời vào.
Tiếp đến, khoản service nàng này vào không vui vẻ, nằm ườn ra éo có cảm xúc làm cô ấy cũng tụt mẹ nó hứng thôi thì cố đấm ăn xôi bảo em nó BJ rồi đâm vài shot xong té chứ xác định hôm nay éo ngon chim trở về như các lần trước rồi. Mà định mệnh éo gì BJ e tính chắc được 2 chục fuck hời hời ở đầu khấc xong e nó vớ bao đeo cho e xong nằm ườn ra chờ e lên trên thôi đành lên đâm vài chịch xong té nản lắm rồi.
Đánh giá rổ sơ bộ như sau:
Face: đối với e là 5 đ thôi vì mụn mà cũng không có nét xinh guu cô ấy là ít nhất cũng tầm Thu Trà, Thùy Linh 7420 hồi trước, Tuệ Nhi nên toàn check phân khúc 4-6 lít là chính.
V1: vếu cam mà ảnh TTSH như quả bưởi ảo vãi đái các bác ạ.
V2: chuẩn gái teen bé ko mỡ
V3: gái teen nên cũng bình thường không to không bé
(.): Teen nên còn khít lắm nay dùng thử quả Fetherlite Ultima của Durex + e nó biết co bóp nên bị hello thua hơi sớm.
Service: 4đ cái này đúng là buồn thật. No hôn, không bú vú e nó che, kèn sáo còn non cần bố mỳ đào tạo thêm.
P/S: Về đến nhà vào TTSH rep cái report mới để ý 2 quả vú trong TT và đời thực nó khác nhau vãi đãi một bưởi một cam, éo biết có bị ăn cháo không nữa. Thôi từ giờ chừa kạch hàng sale off. Mod đi qua bài e có lỗi gì thì nhắc nhở sửa giúp cô ấy với nhé cô ấy cũng tham gia dđàn lâu rồi cũng có tìm hiểu nội quy nhưng khó mà tránh khỏi thiếu sót.

[​IMG]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.