LyLy 9860-Thắm một Cuộc Tình - HUYỀN TRANG 1380 thái độ 9 Đ - BODY ĐỈNH CẤP CỦA chiếc cave 300K

Nghệ danh gái gọi ly ly 9860. dòng phò gai gọi hà nội, gai goi làm việc gái gọi đống đa
Gía 400k, time 30', khách sạn 100k, dài 1m55, da dẻ trắng trẻo mượt màng, sạch sẽ
Mặt: khả ái hơi xinh, nhẹ nhõm.7.5đ
Ngực: vú không lớn, đầu ti đỏ hồng bé xíu, bópchắc tay 7đ
Eo: hơi sở hữu chút mỡ 6đ
Mông: 7,khá mầy và tp. doggy rất chuẩn!
Bím: sạch sẽ , khít, nước nôi phổ biến, không sở hữu cavat
Secvice: nhẹ nhàng nhưng bú liêm cũng mê dại, chu đào rẻ.
thích hợp với chưng nào thích hàng ngoan tình cảm ngoãn, xinh xẻo, nhẹ nhõm.
Bước vào phòng, tôi dựa lưng vào thành giường nhìn cô ấy cởi đồ, lần này mới được ngắm kỹ cơ thể nàng,cặp vú không lớn lắm nhưng vểnh lên đầy kiêu khích có hai núm tít màu đỏ nhạt,vòng eo tương đối mỡ kết hợp với bộ v3 tròn căng khiến cho tôi nuốt nước bọt.
Trời hot thấy em cũng rươm rướm mồ hôi,tôi tiến lại gần đưa tay định trâm nắn cặp vòng 1 thì em gạt phắt tay tôi ra ko cho sờ,tôi khá ngạc nhiên phải mấy thằng bạn tôi thì đã đuổi ra ngoài cmn rồi,nhưng tôi vẫn kệ,sau 1 thoáng sửng sốt tôi vẫn bóp lấy hai cặp v1 em thật nhẹ nhàng,nhìn face nàng xem secvit thế nào,thấy nàng đang nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu tôi cũng hết nhẫn nại bảo nàng mặc quần áo vào và đi ra ngoài,con bé cúi gằm face tiền lẩm bẩm "chơi thì chơi đại đi còn lại còn đuổi".
Tôi mở cửa phòng bước ra ngoài thì nàng chạy tới níu áo tôi lại,tôi quay lại thấy em rơm rớm nước mắt,tôi cau có gắt lên "lại chuyện gì nữa thế này?" cô ấy kéo tôi vào phòng đóng cánh cửa lại ôm ấp chặt tôi,mặt tôi lúc Đó ngơ con mẹ nó ngác,vẫn đứng giữa phòng để cô ấy ôm ấp,tôi ko biết phải kể gì thì cô ấy lên tiếng
Đây là lần đầu gặp cái tính huống éo le thế này khi đi chơi gái,tôi đẩy nhẹ nàng ra,nước mắt bôi đầy lên áo tôi,em mở bóp lấy giấy lau áo cho tôi. Trong lòng tôi lúc ngừng thi côngĐây chợt sở hữu chút thương hại, tôi lấy tay lau những giọt nước gương mặt đọng lại trên khuân face em,bất ngờ nàng níu đầu tôi xuống đặt một nụ hôn lên môi tôi,khá bất ngờ mang nụ kiss Đó,tôi định đẩy nàng ra nhưng cô ấy vẫn ghì chặt đầu tôi,em khẽ buông ra rồi kể có tôi "em xin anh, hãy hôn nàng đi, em xin anh đấy.
Tôi đặt lên môi em 1 nụ hôn sâu,lưỡi sắm lưỡi, môi tậu môi,tôi và cô ấy kiss lâu lắm,tại em giữ chặt đầu tôi mà.
Tay tôi ko ngừng xoa bóp cặp bàn tọa căng tròn của em,em đẩy tôi ra lườm rồi kể, "cái tay anh hư thế",tôi vật cô ấy ra giường cởi xống áo,cu tôi căng cứng vì được cô ấy kích thích bằng tay,môi chúng tôi vẫn dính chặt với nhau,em tuồn xuống định đặt con cu tôi vào mồm,tôi cản lại kéo nàng lên.
Để miệng đấy để anh kiss,chắc tôi nghiện kiss với nàng mất rồi,tay tôi luồn xuống trâm nhẹ Bym của cô ấy,ôi nước ra lênh láng đầy tay tôi,tôi bất thần vì lần trước nhất tôi thấy nàng nhiều nước như vậy,như 1 thói quen,tôi đặt chim tôi đúng khe nhấp nhẹ vào… lại một điều bất ngờ nữa, nồn em bót quá. Như có liều thuốc kích thích,tôi dập như cái máy vào lìn em,em nhăn khuân face rên khẽ,tôi lại cúi xuống hôn cô ấy,hông tôi vẫn lên xuống đều đặn… ko kìm đc nữa tôi xuất mạnh và gục xuống người cô ấy thở hổn hên,nói thầm vào tai cô ấy "em tuyệt thật",em lấy tay trâm các giọt mồ hôi đọng lại trên lưng tôi,chúng tôi cứ nằm tương tự 1 khi.
Tôi nằm ra giường ngửa mặt tiền lên nhìn nai lưng nhà,với ánh sáng hồng dịu chan chứa căn phòng tôi cũng thấy lòng mình ấm lại,tôi và nàng vào nhà tắm làm vệ sinh sau cuộc mưa mây,em coi sóc tôi như người tính vậy,khác với hồi nãy, lúc này nàng ko nhắc gì cả,hai chúng tôi mặc xong áo xống định ra ngoài cô ấy lại ôm ấp tôi lần nữa, lại níu đầu xuống và kiss tôi.
nói xong em bước ra ngoài bỏ tôi lại có bao xúc cảm tràn về không biết rồi đây tôi có quên được cô ấy không?

[​IMG]


- em gái goi số 2:
gái goi : Huyền Trang 1380
cái hàng: gái gọi hà nội
Tuổi: U95, giá rổ : 300K , hoạt động thường xuyên hoạt động: Tran Duy Hung
Face: 6 đ dung nhan thường ngày , em nó đang quyết tâm cải tạo dữ lắm
Body: body đẹp, dài tầm 1m60 khúc nào ra khúc ấy , da dẻ mượt
ngực : 8 ngực lớn chắc , đẹp , đầu ti bé bú mút thả phanh, vòng 2 : 7 bụng phẳng V2 thon thả gọn , ủ ấp thích
mông : 7 mẩy , bàn tọa căng , doggy thích
bỉm : nước phổ biến , khít , mu dài , lông mao rậm -- phê
Service: 9d secvit và tác phong cực nhiệt liệt , bú liếm thổi kèn đủ hết , dá bi múa cột vét mang đủ
Trông 300k gì mà ngon thế , hàng đep , dáng đẹp, vú to mà đọc cmt thấy đồng dâm nào cũng khen secvit ngoan , nhích thôi đợi loại gì nữa .
Alo nàng nó rất may là có ngay một cuộc hứa hẹn ở KCN è cổ duy sướng , phóng con xe cà tàng tới lấy phòng nhắn tin cho nàng rồi đi tắm táp cho mát dòng , đang tắm dở thì cô ấy đã tới , váy hồng , face mày cũng ổn á mà , xôi ra xôi khúc nào ra khúc nấy , thế này thì ổn áp quá . em rất hết lòng , hello hỏi vui vẻ , kêu mình đi tắm nốt . Tắm xong giục cô ấy đi tắm thì bảo em mới tắm xong , vậy làm việc thôi , sau vài tuyến phố căn bản ngả ngớn thì cô ấy nó cũng nuy , mình ngồi dựa vào đầu giường và bắt đầu tận hưởng những trục đường lưỡi của em nó , phê pha phết , không chịu đc nữa thì đưa bao cô ấy nó và bắt đầu miệng bên trái tay bên phải vừa bú vừa bóp cặp ngực của em nó khi mà cô ấy nó ráp pussy vào chym . phê quá ạ

[​IMG]

[​IMG]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.