Linh Nhi ms8091 ngon đừng hỏi - Rp yến nhi ms 2151 giá 300 treo đầu dâm bán giết mổ chó

Nhận được thông báo của Bé gai goi Linh Nhi này trong khoảng những ngày mới lên sóng mà giờ mới hẹn được e,hôm thì e bận hôm thì hứa được e rồi mình lại bận.nay mình thử khiến cho một checker chân chính Phân tích một cách thức tổng thể xem các e phò ở nhưng kv khác xem sở hữu giống như ở chỗ khác ko.Lọ mọ trong khoảng tận giải phóng qua với e gái gọi hà nội mà thời tiết ko mấy ủng hộ cho mình trời thì chỗ nắng chỗ mưa không biết đến khi gặp e mang gì rắc rối k nữa đây.cuối cộng thì cũng tới đc cái liên hệ e cho.lấy phòng kèm chai nước và bao thuốc cắp lên phòng rồi nt cho e số nhận ngay lại tn phúc đáp chờ e chút ít e qua luôn rồi tắm cùng.đang nằm mê mơ tưởng màng thì với tiếng gõ cửa chắc là e đến một mai mở cửa cho e vào thấy secvit hơi tốt ngoãn hello hỏi lễ phép hỏi mình a chờ e với lâu ko hihi đáp lại e rằng không sao gặp đc e là a thấy vui rồi.k để mình phải chờ lâu e này mang tác phong khá nhanh và giỏi đưa mình vào tắm rửa kì cọ coi sóc tỉ mỉ từng tý 1 rồi bước ra ngoài cho e lau người rồi nằm ra giường thu giãn.việc e cứ làm cho còn a nằm tận hưởng tới khi k còn chịu được nữa thì mới bắt đầu đeo bao,đầu tiên là cho e cưỡi ngựa đã thấy nước nôi chảy ầm ầm rồi sau ấy chuyển sang phong độ doggy có vẻ như kiểu này làm cho sướng quá hay sao mà càng đẩy nhanh thì tiếng rên ngày một lớn thêm cuối không chịu nổi nữa phải out tại trận mình thì nằm thở hào hển e thấy thế nằm cạnh thoa bóp cho cơ thể mình.kết thúc một buổi fuck hàng ngon chim cảm ơn Kimtuthap đã share trả lại bác bỏ mấy dòng ảnh bên dưới nhé
Nghệ danh:Gái Gọi Linh Nhi
dòng cave gái gọi hà nội
Phone: 0167xxx8091
KVHĐ: Nguyễn Trãi TX- Văn Quán hợp động
Pass: lấy số Thiên Địa
Motel: 100k-120k/2h
Giá:300k/cho một cuộc vui
Time: 40p/ phang
thời gian làm Việc: 9h -->19h
---ĐÁNH GIÁ---
- Dáng người nhỏ nhắn,chiều cao tầm 1m58
- Da : mịn màng,
- gương mặt : khá xinh 7đ
- vòng 1 : tròn, trắng trẻo, đầu ti hồng 7đ
- eo : không béo, không gầy, ủ ấp rất vừa tay 8đ
- V3 : nở hậu, doggy ngon 8,5
- Bým : quá ngon, khít cực kì luôn, không sở hữu cavat, nước nôi toe toét tràn ngập, lông lá cắt tỉa gọn ghẽ,ko rau mùi tí nào
- secvit : phải chăng ngoãn biết chiều khách, yêu nghề, hợp tác
+ Cho khách hôn vú,bóp vú : có
+ HJ : với
+ kèn sáo : mang
+ Dọn bể phốt : không
+ vét máng :Có
+ Chơi lỗ nhị : không
+ chuyên dụng cho some : không
+ Cum alo :Ko
sở hữu chút ảnh để các checker mạnh động quay tay nhé

[​IMG]


cô ấy gai goi số hai
bữa nay quả là một ngày thú vị cho sự đen đủi của cô ấy, đen đủi tiếp nối đen đủi. Muốn chuột cô ấy Mỹ linh Ms 9400 thì nt không tư vấn chuyển sang gọi cho 1 cô ấy cũng mới tinh là linh nhi 9740 nàng bảo '' cô ấy đang ở quê anh ạ 2 hôm nữa nàng mới lên''. Quay sang thử chuột mấy cô ấy của bố mì lãng nhân Uy Tín gọi và nt cũng ko set được em nào. Đọc lại phần ttsh trằn Sung Sướng thấy với cô ấy Yến Nhi ms 2151 chưa có chuột nào Report, Tuy bài cô ấy nó đăng trong khoảng 5/7/2016 nhưng tuy vậy vẫn là mới so sở hữu nàng còn lại (- cô ấy ko gọi được).
nt cho em, nàng hứa ở nguyễn chánh ngõ 20 n2 xx. Lấy phòng 301. Tắm xong thì cô ấy nó nt đợi nàng một tý ok . Đợi khoảng 10p sau thì với 1 cô ấy gõ cửa. Mở cửa nhẹ thấy nghi nghi đéo phải người trong ảnh, nhưng thôi, kệ mẹ ko soi kỹ mặt lắm bảo nó đi tắm đã. Được một lúc thì em cave tắm xong xuôi, vào chiêm ngưỡng cơ thể nàng nó dòng. Soi trong khoảng đầu tới chân '' ồ chiếc định mệnh cháo hành rồi'', thôi kệ mẹ shot xong loại đằng nào cũng về report. Chẳng nhẽ treo chym.
Sau đây thông báo hàng cháo hành:
Nghệ danh: gái gọi hà nội vô danh
Ms: chịu vì khi nháy máy yến nhi máy nó ko đổ chuông
dòng hàng: phi cơ hạng nặng
U: tầm 86-87 hoặc dưới 86
địa bàn hoạt động: Nguyễn Chánh
price nhà nghỉ 100k/2h view đẹp hợp lý
Đánh giá về hàng cháo hành:
face:5d Già khọm
v1:3đ sờ không thấy đâu
v2:7d Mình dây cây cảnh
v3:7d doggy tình cảm.
âm thanh hơi trung thực ko kém chất lượng tạo, chuyên dụng cho thấp.
Chén xong vẫn vô tư trả tiền thôi. Ok không vấn đề gì. Mình nt cho em Yến nhi còn màn hội thoại thế nào thì tý sẽ sở hữu ảnh.
Chốt lại: mang thể sẽ gặp lại để chuột lại sau khi mãn hạn treo bím vì chưa được chén. cave fake được chơi rồi, phò thật chưa được ngửi nên chưa biết mùi vị.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.