gái goi Tú Linh mã số 2643 price 300k địa chỉ Hừng Duy Trân ngon chim

Biết hôm qua mùng 1 tranh thủ cuối tháng chịch phang, tháng trước ăn cô ấy gai goi về đánh lô ghẹ cả tháng may bữa qua làm cho 2 nháy cuộc thế lại nở hoa. gai goi hot thì shot đủ cả thiếu mối cô ấy Thủy top mới lên sóng chắc hot hay sao mà gọi mãi ko bốc máy. tiền nong đầy túi thế này chả nhẽ lại xách chim về cơ quan. Cũng ẫm ức trong người lắm đành tậu e phân khúc price good chén lâm thời vậy.

E này thằng cu cô ấy ở tổ chức mình phang rồi khen vãi đạn, nào là lồn khít lồn đẹp thấp, ăn như ăn rau rưa củ quả nhắc tới lại nuốt nước miếng vào trong. nhà nghỉ thẳng tiến e gai goi chọn khách sạn khá sạch sẽ cầu thang máy đàng hoàng.

Bước vào phòng mình ấn tượng nhất bộ váy đen bó sat khoe cặp bàn tọa cũng khá cong, pussy thì chưa biết. Thôi chả phải tranh cãi j những người nào đã fuck e gai goi ha noi này rồi thì chắc nồn e nó ấn tượng không phai nhòa trong tâm não fuck :)). sở hữu e này dành cho bác bỏ nào chim nhỏ như chim thằng cu em đơn vị mình mịa nó khi phịch xong nàng nó bạn anh là nàng thích nhất thất vọng chứa chan. Điều chậm tiến độ chứng tỏ đối có nữ giới chẳng hề chim to là ngoan ( đối mang phu nữ bướm lỗ bé heeee). Chém gió sở hữu a e cho vui thôi chứ quả tình fuck e nó về mà đau hết cả chim, lúc nhét vô có cảm giác bức tường vô hình chắn ngang nhưng lúc đã thọi vòa trong thì dương vật như nằm trong một chiếc khuôn khó với thể cựa quậy được, màn co thắt âm đạo mới đầu rất thư thả cơn giật nhẹ nhõm nhưng khi e nó phê rồi thì giật liên miên, giật như chưa bao giờ được giật. 1 điểu mình muốn nhắc nhở a e
e này thuộc dạng không bạo dâm a e cứ trong khoảng từ thôi ko việc gì mà vội thốc ga tốn nhiên liệu cả cứ đè cô ấy nó ra để nước nhờn trong khoảng từ chạy tạo bôi suôn sẻ ghì chặt em nó trao nhau nụ hôn nồng nàn thì việc lên đỉnh nàng nó rất dễ dàng mà ko hề tốn sức. Còn lại người mua bạo dê, mất lịch sự tục tĩu , chơi đồ ngáo đá thì bỏ qua nhé. Tả thế thôi hôm nay mùng một các bạn ko kiêng thì chén thôi, nhưng đc mẫu chén hàng mùng một rất thoải mãi thời kì ôm ấp tâm tình.

Chấm điểm:

gái goi : Tú Linh (2643)

loại cave : gái gọi hà nội

địa bàn : Tran Duy Hung , Nguyen Thi Dinh

thiệt hại : 300k /1s

rổ giá KS: 120k

Time: Trên 40p

mặt: duyên, dễ nhìn

Body: dài ráo, da dẻ mịn, V1 7đ : hệ cam bóp nẩy, V2 7đ : có tí mỡ, V3 7.5: Ổn rất cong doggy rất êm. lìn 8đ: hoàn hảo khít như lỗ vú :)) sạch sẽ đa dạng nước nhưng đề nghị em cắt tỉa gọn tí nữa để tạo thuận tiện cho huynh đệ vét

Dịch vu: HJ, BJ tương đối hết lòng, hôn ti, móc lốp nhưng đừng bạo dê nhé huynh đệ, liếm nồn, hôn môi vs a e lịch sự sạch sẽ.

Kết luận: Đây là một e cave tầng lớp 300k tương đối ổn. Sẽ gặp lại

mang tí ảnh Thống kê cho các a e ít lúc đọc ký sự

[​IMG]

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.